วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Star CAP สตาร์ แคป

Star CAP เลขที่ อย. 10-1-00653-1-0029 ผลิตโดยบริษัทสยามไบโอเบสท์จำกัด 304 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310 


Star CAP เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพและรูปร่างดูดีสมดั่งใจคุณ ช่วยลดน้ำหนักที่เกิดจากโรคอ้วน ควบคุมปริมาณแคลอรี่ที่เข้าสู่ร่างกาย ยับยั้งการสะสมของไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย เปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน แก้ปัญหาระบบขับถ่าย ท้องผูก ช่วยรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหยาบกร้าน 

เพื่อให้เห็นผลในการลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น ควรรับประทานควบคู่กับ Gold DT, Gold Pro หรือตามสูตรด้านล่าง 



***สามารถปรับลดได้ตามงบประมาณของลูกค้า โดยเรียงลำดับความสำคัญตาม
หมายเลข***

ใน 1 แคปซูลมีส่วนประกอบทีสำคัญประกอบด้วย

ผงถั่วขาว  (White Kidney Bean Powder) 150.00 mg.
สารสกัจากผลส้มแขก (Garcinia Extract) 150.00 mg.
แอลคาร์นิทิน ฟูมาเรท (L-Carnitine Fumarate) 120.00 mg.
ธัญพืชผง (Instant Rice Fine Quick ) 111.00 mg. 
สารสกัดจากเคลป์ (Kelp Extract) 20.00 mg

Chromium Amino Acid Chelate ช่วยอะไร ?
โครเมียม (Chromium ) เป็นแร่ธาตุที่จะเป็นต่อร่างกาย มีผลต่อการเจริญเติบโต และการมีสุขภาพที่ดี มีความจำเป็นต่อขบวนการแตกตัวของโมเลกุงโปรตีน ไขมัน และ คาร์โบไฮเดรต ซึ่งโครเมียมได้รับความนิยมสูงมากในคนอเมริกัน ร่างกายมนุษย์ต้องการโครเมียมในปรืมาณ 50-200 ไมโครกรัมต่อวัน 

โครเมียมช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ จากการวิจัยพบว่าโคเมียมเป็นส่วนประกอบของสารที่เรียกว่า GTF  (Glucose Tolerance Factor) โดยจะทำงานร่วมกับ ไนอาซิน และกรดอะมิโน อีกหลายชนิดในขบวนการที่ช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ นอกจากนี้โครเมียมยังมีบทบาทในการเพิ่ม HDL หรือคอเลสเตอรอลชนิดดี และลดระดับ LDL คอเลสเตอรอลชนิดที่ไม่ดีด้วย โครเมียมกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงานและขบนการสังเคราะห์กรดไขมัน และ คอเลสเตอรอล จึงดูเหมือนว่าโครเมียม จะเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลินและการจัดการกับน้ำตาลกลูโคส ป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป

จากการศึกษาพบว่าโครเมียมมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงปริมาณของไขมันในร่างกายโดยพบว่าโครเมียมอาจจะลดปริมาณไขมัน และกระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ โดยทดลองให้โครเมียม ขนาด 400 ไมโครกรัมต่อวันกับอาสาสมัครเป็นระยะเวลา 3 เดือน พบว่ามีการลดลงของปริมาณไขมันและน้ำหนักของร่างกาย 

โครเมียม ช่วยอะไร?
จากหนังสือ "Clinical Nutrition a Functional Approach" ของ "The Institute for Functional Medicine" ตีพิมพ์ในปี 1999 หน้า 161-163 ได้กล่าวถึงประโยชน์ของโครเมียมที่ได้รวบรวมงานวิจัยต่างๆไว้ว่า "โครเมียมช่วยการทำงานของอินซูลินอย่างมาก โครเมียมเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน และการจัดการกับน้ำตาลกลูโคสป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำหรือสูงเกินไป ดังนั้นจึงมีประโยชน์เป็นอย่างมากต่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยให้การเผาพลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มไขมัน HDL และช่วยลดไขมันไตรกรีเซอร์ไรด์และ LDL ช่วยเพิ่มระบบภูมิต้านทาน (เนื่องจากไปลดจำนวน Cortisol และเพิ่ม Immunoglobulin) และช่วยลดความอ้นได้ในบางคน"

การลดน้ำหนักของโครเมียมที่แสดงผลในเรื่องนี้คือมันไปช่วยเร่งการไปเผาผลาญไขมันในร่างกาย และไปเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ มีการศึกษาเมื่อปี 1998 โดยมีอาสามสมัครสุขภาพดีจำนวน 122 คนที่เป็นสมาชิกของเฮลท์คลับต่างๆในรัฐเทกซัส ได้รับโครเมียมจำนวน 400 ไมโครกรัม หรือยาหลอกเป็นระยะเวลาติดต่อกันนาน 3 เดือน คนที่ได้รับโครเมียมมีไขมันนร่างกายลดลง 6 ปอนด์ (หรือ 2.7 กิโลกรัม) ขณะที่คนที่ได้รับยาหลอกลดลงเพียง 3 ปอนด์( 1.3 กิโลกรัม) แหล่งที่พบโครเมียมที่ดีที่สุดคือ ในยีสต์ (Brewer's yeast) นอกจากนั้นยังพบในเมล็ดธัญพืช และซีเรียล ซี่งโดยปกติ โครเมียมมักจะถูกทำลายไปในระหว่างกระบวนการผลิตเสมอ ทำให้อาหารที่เราบริโภคนั้นขาดโครเมียมไป

ใคร เป็นกลุ่มที่เสี่ยงจะขาดโครเมียม 
พบว่าคนในกลุ่มผู้สูงอายุ ผูป่วย นักกีฬา และผู้หญิงมีครรภ์ เป็นกลุ่มที่เสี่ยงต่อการขาดโครเมียมมากที่สุด หากร่างกายขาดโครเมียม อะไรจะเกิดขึ้น ? 

เมื่อร่างกายขาดโครเมียมจะมีอาการต่อไปนี้คือ อ้วนง่าย ตัวบวมๆ ฉุๆ อ่อนเพลีย มีน้ำตาลรั่วออกมาในปัสสาวะ เสี่ยงต่อหารเป็นโรคเบาหวาน มีคอเลสเตอรอลในเลือดสูง ฯลฯ

คนทั่วไปควรได้รับโครเมียมวันละเท่าไหร่?

ปกติคนทั่วไปควรได้รับโครเมียมปริมาณที่แนะนำโดยแพทย์ทั่วไปคือ 200 ไมโครกรัมต่อวัน (ขนาดที่ อย. อเมริกัน US FDA ได้แนะนำไว้คือ 50 - 200 ไมโครกรัมต่อวัน)

ทำไม ? ต้องเสริมโครเมียม 

ปัจจุบันคนเรากินอาหารหวาน ขนมหวาน ผลไม้หวาน และเครื่องดื่มหวานๆ กันอย่างมากมาย ทำให้ร่างกายของเราใช้โครเมียมอย่างสิ้นเปลืองมากจนทำให้เกิดภาวะที่ร่างกายขาดโครเมียม เสี่งต่อการเกิดโรคต่างๆ ดังได้กล่าวมาแล้วและการที่คนเรากินอาหารสำเร็จรูปที่ผ่านกระบวนการผลิตมากมายซึ่งส่งผลให้อาหารเหล่านั้นขาดแร่ธาตุโครเมียมซ้ำลงไปอีก ด้วย 2 เหตุผลหลักนี้เองส่งผลให้การกินโครเมียมเสริมเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก สำหรับคนในยุคปัจจุบันอย่างเราๆ ท่านๆครับ 

หากคุณได้รับสารอาหารเพียงพอ คุณไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสิมเลยก็ได้แต่ในปัจจุบัน อาหารที่คุณรับประทานส่วนใหญ่มักจะผ่านกรรมวิธีมากมายจนทำให้สารอาหารต่างๆรวมทั้งโครเมียม ถูกขจัดออกไปจากอาหาร

วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล ก่อนมื้ออาหาร ครึ่งชั่วโมง

ราคาปลีก 1400 บาท
ราคาสมาชิก 950 บาท คะแนน 250 PV
บรรจุ 30 แคปซูล

สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะทำธุรกิจกับบริษัท PGP Gold Star รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ

อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915

.....................................................................................................................................

ท่านอาจถูกใจส่งนี้ 

ZIP WHEY PLUS โปรตีนผงชมดื่ม รสนมกล้วยเกาหลี อร่อยอิ่มนาน พร้อมคุณประโยชน์ สารอาหารครบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น