วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

P Plus พี พลัส ไขมันดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย


ประโยชน์ของไขมัน ต่อร่างกาย
คราวนี้ก็ถึงเวลาของไขมัน ที่แสนจะธรรมดาในสายตาของคนทั่วไป มาผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดของยุโรป ก็ทำให้ ไขมันธรรมดาๆกลายเป็นไขมันที่มีประโยชน์มากต่อร่างกายมนุษย์ เช่น
  • เพิ่มการเผาผลาญพลังงาน ส่งผลโดยตรงต่อการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย
  • ช่วยบรรเท่าอาการโรคเบาหวาน
  • ช่วยให้หัวใจและหลอดเลือดทำงานได้ดีขึ้น 
  • ลดอาการปวดข้อ
  • ลดอาการท้องผูก 
  • ลดอาการผิวหนังแห้ง
ส่วนประกอบที่สำคัญ
น้ำมันงา Extra Virgin Seasame Oil 25%
น้ำมันรำข้าว Rice Bran Oil 25 %
น้ำมันโบราจ Borage Oil 20%
น้ำมันปลา Fish Oil 20%
น้ำมันมะกอก Olive Oil 10%

วิธีรับประทาน 
ครั้งละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร 
ขนาดบรรจุ 1 กล่องมี 30 แคปซูล
ราคาปลีก 1250 บาท 
ราคาสมาชิก 750 บาท คะแนน 125 PV 

หมายเหตุ   การได้รับสารอาหารต่างๆนั้น ควรได้จากการรับประทานอาหารหลักที่หลากหลายชนิดครบทั้ง 5 หมู่ และเป็นสัดส่วนที่พอเหมาะ 

สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะทำธุรกิจกับบริษัท PGP Gold Star รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ

อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


...............................................................................................................
คุณอาจชอบสิ่งนี้ 


ZIP YOUR FAT ZIP YOUR BODY

อยากผอม ต้องจัดการที่ต้นเหตุ

ต้นเหตุคือการรับประทานอาหาร ในปริมาณที่มากเกินไป มักไม่ได้เกิดจากความหิว แต่เกิดจาก... ความอยากอาหาร และอยากหวาน ส่งผลให้เกิดการรับประทาน แบบไม่เลือก ทั้งอาหารที่มีแป้งและไขมันสูง ซึ่งนี่คือสาเหตุหลัก ที่นำไปสู่ปัญหา...น้ำหนักเกิน ไปจนกระทั่งการเป็น “โรคอ้วน” ต้องจัดการด้วยความเข้าใจ ในสาเหตุที่แท้จริง ของปัญหาเหล่านี้

Zip Lock ปิดซิปล็อคความอยากอาหาร เปิดซิปกระตุ้นการเผาผลาญเต็มรูปแบบ นวัตกรรม นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ Yeast Extract Hydrolysate ที่ช่วย ปิดสวิทช์ความอยากอาหาร

สารสกัดเอกสิทธิ์ นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ " Yeast Extract Hydrolysate " ช่วย รูดซิป..ล็อคความอยากอาหาร ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่รับประทาน พร้อมด้วยสารสกัดที่เป็นสูตรเฉพาะ 15 ชนิด ซึ่งทำหน้าที่ "บล็อก" การดูดซึมของแป้งและไขมัน เข้าสู่ร่างกาย พร้อมส่งเสริมการเผาผลาญและสลายไขมันส่วนเกิน รูปร่างดีได้...โดยไม่ต้องอด ปิดซิปความอยากอาหาร เปิดซิปกระตุ้นการเผาผลาญเต็มรูปแบบ “ Zip you fat...Zip you body ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น