วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Chromium amino acid chelate

 จากหนังสือ “Clinical nutrition a functional approach” ของ The institute for functional medicine ตีพิมพ์์ปี 1999 หน้า 161-163 ได้กล่าวถึงประโยชน์ของโครเมียมที่ได้รวบรวมงานวิจัยต่างๆ ไว้ว่า “โครเมียมช่วยในการทำงานของอินซูลินอย่างมาก เนื่องจากโครเมียมไปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอินซูลิน และการจัดการกับน้ำตาลกูลโคสป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป ดังนั้นจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อผู้ป่วยเบาหวาน เพราะช่วยให้การเผาผลาญไขมันดีขึ้น ช่วยเพิ่มไขมัน HDLและช่วยลดไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์ และ LDL ช่วยเพิ่มระบบภูมิต้านทาน (เนื่องจากไปลดจำนวน Cortisol และเพิ่ม Immunoglobulin) และช่วยลดความอ้วนได้ในบางคน”
    
ส่วนประกอบสำคัญ :
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Acme Nutritechสำหรับ ผู้ที่ต้องการแร่ธาตุโครเมียม (Chromium) ใน 1 เม็ด มีโครเมียม 100 มคก., ไกลซีน 3.9 มก.
วิธีรับประทาน :
รับประทานวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร หรือภายใต้ คำแนะนำของแพทย์
ขนาดบรรจุ :
1 ขวด มี 60 เม็ด


Chromium Amino Acid Chelate ช่วยอะไร ?
โครเมียม (Chromium ) เป็นแร่ธาตุที่จะเป็นต่อร่างกาย มีผลต่อการเจริญเติบโต และการมีสุขภาพที่ดี มีความจำเป็นต่อขบวนการแตกตัวของโมเลกุงโปรตีน ไขมัน และ คาร์โบไฮเดรต ซึ่งโครเมียมได้รับความนิยมสูงมากในคนอเมริกัน ร่างกายมนุษย์ต้องการโครเมียมในปรืมาณ 50-200 ไมโครกรัมต่อวัน 

โครเมียมช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ จากการวิจัยพบว่าโคเมียมเป็นส่วนประกอบของสารที่เรียกว่า GTF  (Glucose Tolerance Factor) โดยจะทำงานร่วมกับ ไนอาซิน และกรดอะมิโน อีกหลายชนิดในขบวนการที่ช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ นอกจากนี้โครเมียมยังมีบทบาทในการเพิ่ม HDL หรือคอเลสเตอรอลชนิดดี และลดระดับ LDL คอเลสเตอรอลชนิดที่ไม่ดีด้วย โครเมียมกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงานและขบนการสังเคราะห์กรดไขมัน และ คอเลสเตอรอล จึงดูเหมือนว่าโครเมียม จะเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลินและการจัดการกับน้ำตาลกลูโคส ป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป

จากการศึกษาพบว่าโครเมียมมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงปริมาณของไขมันในร่างกายโดยพบว่าโครเมียมอาจจะลดปริมาณไขมัน และกระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ โดยทดลองให้โครเมียม ขนาด 400 ไมโครกรัมต่อวันกับอาสาสมัครเป็นระยะเวลา 3 เดือน พบว่ามีการลดลงของปริมาณไขมันและน้ำหนักของร่างกาย 

โครเมียม ช่วยอะไร?
จากหนังสือ "Clinical Nutrition a Functional Approach" ของ "The Institute for Functional Medicine" ตีพิมพ์ในปี 1999 หน้า 161-163 ได้กล่าวถึงประโยชน์ของโครเมียมที่ได้รวบรวมงานวิจัยต่างๆไว้ว่า "โครเมียมช่วยการทำงานของอินซูลินอย่างมาก โครเมียมเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน และการจัดการกับน้ำตาลกลูโคสป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำหรือสูงเกินไป ดังนั้นจึงมีประโยชน์เป็นอย่างมากต่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยให้การเผาพลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มไขมัน HDL และช่วยลดไขมันไตรกรีเซอร์ไรด์และ LDL ช่วยเพิ่มระบบภูมิต้านทาน (เนื่องจากไปลดจำนวน Cortisol และเพิ่ม Immunoglobulin) และช่วยลดความอ้นได้ในบางคน"

การลดน้ำหนักของโครเมียมที่แสดงผลในเรื่องนี้คือมันไปช่วยเร่งการไปเผาผลาญไขมันในร่างกาย และไปเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ มีการศึกษาเมื่อปี 1998 โดยมีอาสามสมัครสุขภาพดีจำนวน 122 คนที่เป็นสมาชิกของเฮลท์คลับต่างๆในรัฐเทกซัส ได้รับโครเมียมจำนวน 400 ไมโครกรัม หรือยาหลอกเป็นระยะเวลาติดต่อกันนาน 3 เดือน คนที่ได้รับโครเมียมมีไขมันนร่างกายลดลง 6 ปอนด์ (หรือ 2.7 กิโลกรัม) ขณะที่คนที่ได้รับยาหลอกลดลงเพียง 3 ปอนด์( 1.3 กิโลกรัม) แหล่งที่พบโครเมียมที่ดีที่สุดคือ ในยีสต์ (Brewer's yeast) นอกจากนั้นยังพบในเมล็ดธัญพืช และซีเรียล ซี่งโดยปกติ โครเมียมมักจะถูกทำลายไปในระหว่างกระบวนการผลิตเสมอ ทำให้อาหารที่เราบริโภคนั้นขาดโครเมียมไป

ใคร เป็นกลุ่มที่เสี่ยงจะขาดโครเมียม 
พบว่าคนในกลุ่มผู้สูงอายุ ผูป่วย นักกีฬา และผู้หญิงมีครรภ์ เป็นกลุ่มที่เสี่ยงต่อการขาดโครเมียมมากที่สุด หากร่างกายขาดโครเมียม อะไรจะเกิดขึ้น ? 

เมื่อร่างกายขาดโครเมียมจะมีอาการต่อไปนี้คือ อ้วนง่าย ตัวบวมๆ ฉุๆ อ่อนเพลีย มีน้ำตาลรั่วออกมาในปัสสาวะ เสี่ยงต่อหารเป็นโรคเบาหวาน มีคอเลสเตอรอลในเลือดสูง ฯลฯ

คนทั่วไปควรได้รับโครเมียมวันละเท่าไหร่?

ปกติคนทั่วไปควรได้รับโครเมียมปริมาณที่แนะนำโดยแพทย์ทั่วไปคือ 200 ไมโครกรัมต่อวัน (ขนาดที่ อย. อเมริกัน US FDA ได้แนะนำไว้คือ 50 - 200 ไมโครกรัมต่อวัน)

ทำไม ? ต้องเสริมโครเมียม 

ปัจจุบันคนเรากินอาหารหวาน ขนมหวาน ผลไม้หวาน และเครื่องดื่มหวานๆ กันอย่างมากมาย ทำให้ร่างกายของเราใช้โครเมียมอย่างสิ้นเปลืองมากจนทำให้เกิดภาวะที่ร่างกายขาดโครเมียม เสี่งต่อการเกิดโรคต่างๆ ดังได้กล่าวมาแล้วและการที่คนเรากินอาหารสำเร็จรูปที่ผ่านกระบวนการผลิตมากมายซึ่งส่งผลให้อาหารเหล่านั้นขาดแร่ธาตุโครเมียมซ้ำลงไปอีก ด้วย 2 เหตุผลหลักนี้เองส่งผลให้การกินโครเมียมเสริมเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก สำหรับคนในยุคปัจจุบันอย่างเราๆ ท่านๆครับ 

หากคุณได้รับสารอาหารเพียงพอ คุณไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสิมเลยก็ได้แต่ในปัจจุบัน อาหารที่คุณรับประทานส่วนใหญ่มักจะผ่านกรรมวิธีมากมายจนทำให้สารอาหารต่างๆรวมทั้งโครเมียม ถูกขจัดออกไปจากอาหาร
  
ราคาขายปลีก 800.-
ราคาสมาชิก 600.-
คะแนน 120 PV.

การได้รับสารอาหารต่างๆ นั้นควรได้รับ จากการบริโภคอาหารที่หลากหลายชนิด ครบทั้ง 5 หมู่ และเป็นสัดส่วนที่พอเหมาะ

สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะทำธุรกิจกับบริษัท PGP Gold Star รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ 

อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915 

...............................................................................................................
คุณอาจชอบสิ่งนี้ 


ZIP YOUR FAT ZIP YOUR BODY

อยากผอม ต้องจัดการที่ต้นเหตุ

ต้นเหตุคือการรับประทานอาหาร ในปริมาณที่มากเกินไป มักไม่ได้เกิดจากความหิว แต่เกิดจาก... ความอยากอาหาร และอยากหวาน ส่งผลให้เกิดการรับประทาน แบบไม่เลือก ทั้งอาหารที่มีแป้งและไขมันสูง ซึ่งนี่คือสาเหตุหลัก ที่นำไปสู่ปัญหา...น้ำหนักเกิน ไปจนกระทั่งการเป็น “โรคอ้วน” ต้องจัดการด้วยความเข้าใจ ในสาเหตุที่แท้จริง ของปัญหาเหล่านี้

Zip Lock ปิดซิปล็อคความอยากอาหาร เปิดซิปกระตุ้นการเผาผลาญเต็มรูปแบบ นวัตกรรม นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ Yeast Extract Hydrolysate ที่ช่วย ปิดสวิทช์ความอยากอาหาร

สารสกัดเอกสิทธิ์ นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ " Yeast Extract Hydrolysate " ช่วย รูดซิป..ล็อคความอยากอาหาร ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่รับประทาน พร้อมด้วยสารสกัดที่เป็นสูตรเฉพาะ 15 ชนิด ซึ่งทำหน้าที่ "บล็อก" การดูดซึมของแป้งและไขมัน เข้าสู่ร่างกาย พร้อมส่งเสริมการเผาผลาญและสลายไขมันส่วนเกิน รูปร่างดีได้...โดยไม่ต้องอด ปิดซิปความอยากอาหาร เปิดซิปกระตุ้นการเผาผลาญเต็มรูปแบบ “ Zip you fat...Zip you body ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น