วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Gold V โกลด์ วี


Gold V เลขที่ อย. 10-1-00653-1-0063 ผลิตโดยบริษัทสยามไบโอเบสท์จำกัด 304 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310


Gold V : ผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักผิว เพื่อการเสริมสร้างผิวให้กระจ่างใสเปล่งประกาย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ คืนผิวสวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น


ส่วนประกอบที่สำคัญ 
ข้าวกล้องผง (235.00 mg.) อุดมด้วยวิตามินและสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย กินเป็นประจำทุกวันจะช่วยป้องกันโรคเหน็บชา โรคโลหิตจาง
แอล-กลูต้าไธโอน (150.00 mg.) ขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ลดสีผิว ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานีนที่มีมากผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ ยับยั้งการสร้าง Lipid Peroxide ไม่ให้จับกับเม็ดสี ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใส 
วิตามินซี (100.00 mg.) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวที่คล้ำกระจ่างใสขึ้น
ซิงค์อะมิโนแอคซิดคีแลต (15.00 mg.) เป็นธาติสังกะสีในรูปแบบเชิงซ้อน เป็นการผสานพลังงานของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เกิดจากมลภาวะ หรือแสงแดดที่ร่างกายไม่สามารถกำจัดได้ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว
คอลลาเจน (15.00 mg.) เป็นโปรตีนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กช่วยเสริมสร้างผิวให้เต่งตึงกระชับและอุ้มน้ำได้ดี ประสานผิวให้เรียบตึง ดูเรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยลดลง
ไลโคปีน (15.00 mg.)  มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสี UV เพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณผิว ให้ผิวดูมีเลือดฝาดดูสุขภาพดี ต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินซี 100 เท่า กลูต้าไธโอน 150 เท่า
กรดอัลฟา-ไลโปอิคแอซิด (15.00 mg.) ช่วยขจัดสารพิษในตับ ต่อต้านแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิว รักษาสิว ทำให้ผิวพรรณดูสดใส
วิตามินอี (5.00 mg.) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอยบนผิว ชวยให้ผิวพรรณสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ลดรอยแผลเป็น

Glutathione กลูต้าไธโอน หัวหน้าทีม สารต้านอนุมูลอิสระ 
กลูต้าไธโอนเป็นโปรตีนที่สังเคราะห์จากกรดอะมิโน 3 ตัวที่ชื่อ ซีสเตอีน ไลซีน และกลูตามิคแอซิต  กลูต้าไธโอนจัดว่าเป็นตัวสำคัญที่สุดในการช่วยร่างกายทำลายและขจัดของเสียออกจากร่างกายที่เรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า "ดีท็อกซ์" (Detoxification) 

กลูต้าไธโอนมีส่วนที่เหมือนกับซีสเตอีนคือส่วนประกอบที่เรียกว่า "ไธโอน" ซึ่งส่วนประกอบนี้แหละทีทำให้มันป็นตัวที่สามารถทำลายอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้ทั้งพืชหรือสัตว์ทุกชนิด ภายในเซลล์ของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ล้วนมีกลูต้าไธโอนอยู่ด้วยทั้งนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สันนิษฐานว่ากลูต้าไธโอนมีประโยชน์และมีความจำเป็นอย่างมากต่อพัฒนาการของสิ่งมีชีวิตต่างๆ ตั้งแต่เริ่มต้นบนโลกใบนี้

หลายพันล้านปีก่อนที่มีสิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นบนโลก มีแก๊สพิษมากมายและเป็นพิษต่อสิ่งมีชีวิต บรรยากาศของโลกประกอบด้้วย ไฮโดรเจน คาร์บอนมอนนอกไซต์ แอมโมเนีย และมีเทน เป็นต้น เซลล์ของสิ่งมีชีวิตทั้งหลายต้องป้องกันตัวเองจากแก๊สพิษเหล่านี้ด้วยการสร้างสารขึ้นมาทำลายแก๊สพิษเพื่อการอยู่รอด สารที่ถูกสิ่งมีชีวิตสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายแก๊สพิษตั้งแต่ยุคนั้นเป็นต้นมาคือ "กลูต้าไธโอน" ตั้งแต่สมัยนั้นจวบจนสมัยนี้กลูต้าไธโอนยังคงมีประโยชน์และมีประสิทธิภาพต่อสิ่งมีชีวิตมาโดยตลอด นั่นก็เพราะว่าปัจจุบันมนุษย์ได้สร้างแก้สพิษหรือสารพิษขึ้นมามากมายแบบไม่กลัวตาย จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ และก็เป็นมลพิษอย่างมากต่อสิ่งมีชีวิตต่างๆ ทำให้กลูต้าไธโอนต้องกลับมาเป็นพระเอกอีกครั้งในการช่วยให้สิ่งมีชีวิตต่างๆสามารถอยู่รอดต่อไปได้ซึ่งรวมทั้งตัวเราด้วย กลูต้าไธโอนสามารถทำลายได้ทั้งหมดตั้งแต่ แก๊สพิษ สารพิษ อนุมูลอิสระ และนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่เราๆท่านๆ ทุกคนไม่ควรมองข้ามไปโดยเด็ดขาด เรื่องผิวพรรณขาว ผิวพรรณดีเป็นเพียงเศษเสี้ยวเล็กๆที่เราๆ่านๆจะได้รับจากกลูต้าไธโอน ลองมาฟังคร่าวๆว่าทำไมผิวพรรณถึงดีขึ้น กลูต้าไธโอนไปทำลายอนุมูลอิสระในตัวท่าน ซึ่งอนุมูลอิสระนี่แหละที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดฝ้า เกิดกระเมื่อเจอแดด และเมื่ออนุมูลอิสระลดลงฝ้าและกระก็จะลดลงตามไปด้วย 

ในเมื่อมันช่วยทำลายของเสียหรือสารพิษได้ขนาดนั้น ประโยชน์ของมันคงไม่ใช่แค่ผิวสวยแน่นอน ในตำราต่างประเทศมีระบุไว้มากมายเช่น ช่วยการทำงานต่างๆของตับ โดยเฉพาะการทำลายของเสียและสารพิษทิ้ง เช่น ควันรถ ควันบุหรี่ ธาตุโลหะหนัก (ปรอท ตะกั่ว แคดเมียม เป็นต้น) อนุมูลอิสระ ยาเกินขนาด ยาฆ่าแมลง ยาปราบวัชพืช เป็นต้น
  • ช่วยแก้อาการเมาค้าง ที่สามารถช่วยแก้อาการเมาค้างได้เนื่องจากมันไปช่วยตับทำลายแอลกอฮอล์ที่เรากินมากเกินไปทิ้งได้ดีและเร็วยิ่งขึ้น
  • ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน ช่วยให้เม็ดเลือดขาว สามารถทำลายเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อราต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ พูดง่ายๆ ป่วยยาก และถ้าป่วยก็จะหายเร็วขึ้น 
  • ช่วยการสร้างเม็ดเลือดแดง และทำให้เม็ดเลือดแดงทนทาน ทำงานได้ดี 
  • ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งในสัตว์ทดลอง ซึ่งหมายความว่าจ่าจะลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งในคนด้วย 
  • ช่วยการทำงานของต่อมไทรอยด์
  • ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดเผลในทางเดินอาหาร
  • ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นต้อกระจก
  • ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคระบบสมองและประสาทเช่นพาร์กินสัน ไมแอสทีเนียเกรวิส
  • ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคภูมิแพ้
  • ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคไตวาย 
ยังมีประโยชน์อีกเพียบ .... เอาเป็นว่า กินไว้บ้างเถอะนะครับ ดีจริงๆ ลองมาฟังเรื่องงานวิจัยที่หลายคนอาจจะอึ้งไปเลยก็ได้ เมื่อปี 1982 มีงานวิจัยที่นำเสนอที่ New York Academy of Science , 17 Feb 1982 (กว่า 30 ปี มาแล้ว) เป็นการทำวิจัยในหนู เขาใช้วิธีทำให้หนูเป็นมะเร็งตับโดยการให้สารก่อมะเร็งที่แรงมากกับหนู เรียกว่า Aflatoxin B1 ภายใน 1 ปี หนูทุกตัวเป็นมะเร็งตับ หลังจากนั้น เขาจะแบ่งหนูออกเป็น 2 กลุ่ม 
  • กลุ่มที่ 1 เลี้ยงด้วยอาหารตามปกติ
  • กลุ่มที่ 2 เลี้ยงด้วยอาหารตามปกติ และฉีดกลูต้าไธโอน 100 มก. เข้าเส้นเลือด 
ผลปรากฏว่ากลุ่มที่ 1 ตายเีรียบ ส่วนกลุ่มที่ 2 รอด 81% และที่น่าประหลาดใจมากกว่านั้นคือ พวกหนูที่รอดนั้นปรากฏว่ามะเร็งตับหายไปหรือไม่ก็เป็นน้อยลง 

หลายคนอาจจะคิดว่า เรื่องดีๆ แบบนี้ทำไมไม่มีการวิจัยต่อในคนเพื่อพัฒนาในการรักษาโรคมะเร็งในคน คนที่ชอบคิดจะคิดอะไรก็ได้ แต่ลองอ่านดูต่อแล้วจะปลง เนื่องจากกลูต้าไธโอนเป็นสารธรรมชาติที่ใครก็ไม่สามารถเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ได้ ดังนั้นบริษัทยายักษ์ใหญ่และพวกนายทุนทั้งหลายก็เลยไม่สนใจลงทุนวิจัยพวกนี้ คิดง่ายๆ ให้คุณทำงานซัก 6 เดือนโดยไม่ได้รับเงินเดือนคุณยังลังเลเลย งานวิจัยจริงๆจังๆเรื่องน้จึงมีน้อย ที่มีงานวิจัยออกมาก็เป็นงานวิจยของพวกนักวิทยาศาสตร์ที่อยากรู้อยากเห็นเท่านั้น แต่แค่นี้ก็ทำให้เราๆท่านๆได้ประโยชน์แล้ว ถึงแม้จะเป็นการทดลองในหนู แต่ก็แสดงว่าคนก็อาจจะเป็นแบบหนูได้ คนอาจจะหายจากมะเร็งได้ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ 

ถึงเวลาแล้วที่เราๆท่านๆ จะได้บริโภคสิ่งที่มีประโยชน์มากขนาดนี้เสียที 

ถ้าท่านจำได้ อนุมูลอิสระเป็นของเสียชนิดหนึ่งที่เกิดจากการใช้ออกซิเจนของร่างกายเรา และปัจจุบันถือว่าเป็นของเสียหรือสารพืษที่เกิดขึ้นในร่างกายของเราที่มีมากที่สุดและอันตรายที่สุด ถ้าเราสามารถป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระได้ก็จะดีมากๆๆๆ ลองรับประทาน Gold V ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star ดูนะครับ


วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูงก่อนอาหารเช้า และเย็น ครึ่งชั่วโมง

ราคาปลีก 800 บาท
ราคาสมาชิก 500 บาท คะแนน 125 PV
บรรจุ 30 แคปซูล
วิดีโอทดสอบผลิตภัณฑ์ล้างสารพิษที่ตับ Gold V ของ PGP Gold Star ครับ 


สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะทำธุรกิจกับบริษัท PGP Gold Star รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ 

อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915

.........................................................................................................................

คุณอาจถูกใจสิ่งนี้ 

 Boom Gluta Shots

ฉีกกฎอาหารผิว ด้วยนวัตกรรมใหม่ " FIR Glutathione " ( Far Infrared Glutathione Complex Innovation )

เป็นนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลเหรียญเงิน ระดับนานาชาติ Seoul International Invention Fair 2020 ( SIIF 2020 )


9 ความคิดเห็น:

  1. คนเมา ให้กิน โกไวท์ 2 เม็ดกับเอ็นไซน์ 2 ช้อน ตื่นมาจะไม่มีอาการแฮงค์ และโกไวท์สามารถขับสารพิษออกจากตับได้

    ตอบลบ
  2. ส่วนประกอบที่สำคัญ

    ข้าวกล้องผง กินเป็นประจำทุกวันจะช่วยป้องกันโรคเหน็บชา โรคโลหิตจาง
    แอล-กลูต้าไธโอน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งมีหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะทุกส่วนโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ที่สำคัญยังช่วยตับในการทำลายและขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยให้เม็ดเลือดแดงมีความแข็งแรง
    วิตามินซี ช่วยปกป้องเซลล์เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพและความแข็งแรงของเนื้อเยื่อ วิตามินซียังมีฤทธิ์ในการเป็นสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์จึงสามารถป้องกันการทำลายเซลล์จากอนุมูลอิสระได้เป็น อย่างดี
    ซิงค์ อมิโน แอซิด คีเลต ช่วยการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรทและให้พลังงาน นอกจากนี้ซิงค์ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยรอบดวงตา ร่องแก้ม หน้าผาก คาง ต่อต้านการเกิด ริ้วรอย
    ไลโคปีน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินอีถึง 100 เท่า และมากกว่ากลูต้าไธโอนถึง 125 เท่าช่วยลดความผิดปกติ และความเสื่อมของเซลล์
    กรดอัลฟ่า ไลโปอิค ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูตาไธโอน ซึ่งมีหน้าที่ขจัดสารพิษในตับ ต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว และช่วยให้การรักษาสิวที่เกิดขึ้นเป็นไปได้รวดเร็วขึ้นทำให้ผิวบริสุทธิ์ ดังนั้นจึงสามารถป้องกันการเกิดสิวผิวพรรณดูสดใส
    วิตามินอี เป็นวิตามินที่ช่วยในการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายหลายระบบ และเป็นแอนติออกซิแดนท์ เป็นตัวช่วยไขกระดูกในการสร้างเลือด ช่วยในระบบสืบพันธุ์
    เซลล์ประสาท และกล้ามเนื้อให้ทำงานได้ตามปกติ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส และช่วยสมานแผล
    ช่วยชะลอความแก่ได้
    คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ทำหน้าที่เสริมความเรียบตึง ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้นผิวดูเรียบเนียนกระชับริ้วรอยลดลง

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. คนทำงานกินเหล้าเยอะๆช่วยได้ป่าวคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับผม ตามข้อมูลข้างบนเลยครับ คนเมา ให้กิน โกไวท์ 2 เม็ดกับเอ็นไซน์ 2 ช้อน ตื่นมาจะไม่มีอาการแฮงค์ และโกไวท์สามารถขับสารพิษออกจากตับได้

      ลบ
  5. คือหมายถึงทำงานกลางคืนกินเหล้าทุกวันช่วยได้หราคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่วยล้างตับครับ แต่ก็ไม่ควรกินเหล้าเยอะบ่อยเกินไปนะครับ

      ลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ