วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Gold C โกลด์ ซี


โดยส่วนมาก เมื่อเราพูดถึงวิตามินซีเรารู้กันอยู่แล้วว่าการได้รับวิตามินซีเพียงพอจะส่งผลดีต่อสุขภาพเราในหลายๆด้าน และเมื่อเราพูดถึงแหล่งวิตามินซีจากธรรมชาติ เรามักจะนึกถึงส้ม แต่รู้หรือไม่ว่า ในส้ม  1ถ้วย (100 กรัม) นั้นมีปริมาณของวิตามินซี 95.8 มิลลิกรัม แต่จากผลการวิจัยของ USAD เราไดพบว่ามีผลไม้เมืองร้อนชนิดหนึ่งที่มีปริมาณวิตามินซีที่สูงมากเมื่อเทียบในอัตราส่วนเดียวกันนั่นได้แก่ Acerola Cherry (อะเซโรล่า เชอร์รี่) ซึ่งในอะเซโรล่า เชอร์รี่ใน 1 ถ้วย (100 กรัม) จะให้ปริมาณวิตามินซีสูงถึง 1,644 มิลลิกรัม และจากผลการวิจัยของ Purdue University พบว่าเมื่อเทียบประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิสระ ระหว่างอะเซโรล่า เชอร์รี่ และผลไม้ประเภทต่างๆก็พบว่าอะเซโรล่าเชอร์รี่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหมด ซึ่งเป็นผลมาจากการวิกจัยจาก The School of Medicine at the University of Puerto Rico ในปี 1945 โดยทีมวิจัยได้ศึกษาจากชนเผ่าพื้นเมืองที่รับประทานอะเซโรล่าเชอร์รี่เป็นประจำนั้นไม่มีผลกระทบจากไข้หวัดเลย เมื่อพบข้อมูลดังกล่าวนี้แล้วอะเซโรล่าเชอร์รี่จึงถูกแพร่ขยายปลูกออกไปอย่างแพร่หลายและใช้ในการป้องกันและรักษาโรคมาจนถึงทุกวันนี้ 

อะเซโรล่าเชอร์นรี่นั้นเป็นแหล่งสารอาหารต้านอนุมูลอิสระที่สูงที่สุดในอันดับต้นๆ ของผลไม่ทั้งหมด เพราะนอกจากปริมาณวิตามินซี ที่สูงแล้ว ยังมีสารพฤกษเคมีในกลุ่ม แอนโธไซยานิน (Anthocyanins) แคโรทีนอยด์ (Carotenoid) และอุดมไปด้วยแร่ธาตุวิตามินอื่นๆ เช่น วิตามินเอ วิตามินบี โพแทสเซียม แมกนีเซียม โฟเลท เหล็ก ทองแดง สังกะสี ซีลีเนียม และฟอสฟอรัสอีกด้วย 



ประโยชน์ของอะเซโรล่าเชอร์รี่ (Acerola Cherry) กับความงามเพื่อผิวขาวใส 

ประโยชน์ของอะเซโรล่าเชอร์รี่ (Acerola Cherry) คอลลาเจน Collagen ctp Collagen อะเซโรล่าเชอร์รี่เป็นไม้พุ่มขนาดใหญ่ สูงประมาณ 6 เมตร ลำต้นมีเส้นผ่้านศูนย์กลางประมาณ 10 เซนติเมตร ผลของอะเซโรล่าเ๙อร์รี่อาจเป็นผลเดี่ยวหรือเป็นช่อประมาณ 2-3 ลูก มีลักษณะแป้นถึงกลมคล้ายเชอร์รี่ แต่มี 3 หยัก ขนาดกว้างประมาณ 1.25 - 2.5 เซนติเมตร กลิ่นคล้ายแอปเปิ้ล ผิวบางมัน สีแดง เนื้อชุ่มน้ำสีส้ม รสเปรี้ยว หรือมเปรี้ยวจนเกือบหวาน ใน 1 ผลจะมี 3 เมล็ด เนื่องจากผลของอะเซโรล่าเชอร์รี่มีผิวที่ค่อนข้างบางจึงทำให้กช้ำง่าย และเสื่อมสภาพร็ว หลังจากเก็บเกี่ยวแล้วจะเกิดกระบวนการหมักอย่างรวดเร็ว (ประมาณ 3-5 วัน) และถ้าไม่เก็บไว้ในอุณหภูมิที่ต่ำ (7องศาเซลเซียส) จะทำให้เกิดเชื้อราขึ้นได้ง่าย โดยถ้าต้องการเก็บเอาไว้นานๆแต้องเก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า -12 องศาเซลเซียส  จึงนิยมนำมาประยุกต์ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงามและอาหารเสริมต่างๆ เพื่อผิวขาว หน้าใส เช่นผงขัดผิว สบู่หรือเจลล้างหน้า คอลลาเจน หรือเป็นส่วนผสมในครีม และ เครื่องสำอางต่างๆ เป็นต้น อะเซโรล่าเชอร์รี่เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระคือวิตามินซี มีโปรตีนและแร่ธาตุสูงโดยเฉพภาะเหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียมและมีสารสำคัญอีกตัวหนึ่งชื่อ Trans - beta - carotene ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย มีปริมาณของไ/ขมันอิ่มตัวและโซเดียมต่ำ ไม่มีคลอเรสเตอรอล และจากผลการวิจัยพบว่ามีวิจามินซีสูงกว่าส้มถึง 30-80 เท่่า 


Source : Souci Fachmann Kraut, Food Composition and Nutrition Tables , 6th ed, 2000

ประโยชน์ของวิตามินซี :

1.เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยซ่อมแซมเซลล์ทีถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์ไม่ให้เสื่อตัวเร็ว ชข่วยให้ผิวหน้าขาว ใส สุขภาพดี

2.ช่วยลดการติดเชื้อหวัด ช่วยต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย จากการศึกษาพบว่าผู้ที่รับวิตาซีเป็นประจำจะเป็นหวัดน้อยกว่าคนที่ไม่ได้รับ

3.ช่วยลดการแพ้ต่างๆ รวมทั้งโรคภูมิแพ้ โดยยับยั้งสารฮีสตามิน ซึ่งร่างกายสร้างขึ้นมา หากมากเกินไปจะทำให้มีอาการระคายเคืองตามระบบหายใจ ทำให้จามและมีน้ำมูกไหล

4.ช่วยในการสัง้เคราะคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนจำเป็นสำหรับเนื้อเยื่อที่ผิวหนัง

5.ช่วยป้องกันและรักษาสีเมลานินที่ผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยด่างดำตามร่างกาย ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ผิวพรรณสว่างสดใส ขาวใสได้ต่อเนื่องยาวนาน

6.มีงานวิจัยบางชิ้นยังบอกถึงฤทธิ์ของวิตามินซีในด้านอื่นๆเช่น ช่วยการเจริญเติบโตในเด็กเล็ก ช่วยลดจำนวนเซลล์มะเร็งไม่ให้แพร่กระจายออกไป ช่วยลด LDL เป็นต้น และเนื่องจากอะเซโรล่าเชอร์รี่มีวิตามินซีสูงมาก จึงมีการปลูกเป็นอุตสาหกรรม เพื่อนำมาผลิตวิตามินซีในรูปต่างๆ เช่น ผง เม็ด แคปซูล น้ำผลไม้ เป็นต้น แต่เนื่องจากวิตามินซีจะสลายตัวเมื่อมีความร้อน จึงต้องสกัดน้ำอะเซโรล่าเชอร์รี่ที่อุณหภูมิต่ำประมาณ -195 องศาเซลเซียส และผลอะเซโรล่าเชอร์รี่ 18 กิโลกรัมจะสกัดเป็นน้ำได้ 1 กิโลกรัม จากนั้นนำมาทำให้แห้ง เพื่อนำไปผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ต่อไป


ราคาขายปลีก 350 บาท
ราคาสมาชิก 250 บาท
คะแนนสำหรับสมาชิก  25 PV
ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะทำธุรกิจกับบริษัท PGP Gold Star รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ

อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915 


2 ความคิดเห็น:

  1. ส่งให้ผัวเธอดูเถอะจร้า โคตร รำคาญ กาละเทศะน่ะมีมั้ยเว็ปอาหารสุขภาพนะไม่ใช่เว็ปเงี่ยน อีเวร

    ตอบลบ
  2. เขาต้องการส่งข่าวว่าอยากสั่งโกโปและอึดทนให้สามีอะครับ แต่สั่งไม่เป็น

    ตอบลบ