วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Botanica โบทานิก้า


ช่วยทำให้ตับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความเจริญเติบโตให้กับร่างกาย ระบบประสาททำงานอย่างมีประสิธิภาพ ลดอาการนอนไม่หลับ ช่วยให้ร่างกายกระฉับกระเฉง และแข็งแรง ทำลาย เยื่อหุ้มเซลล์แบคทีเรียบางชนิดได้ กล้ามเนื้อหดตัวดีขึ้น หลอดเลือดขยายตัวดีขึ้น ช่วยปรับสภาพ สมดุลของไนโตรเจนในเลือด 

สร้างสาร Serotonin Melatonin จะช่วยให้ประสาทสงบ นอนหลับสนิทขึ้น ระงับอาการปวดไมเกรน ลดอาการปวดท้องประจำเดือน ทำให้ลำไส้บีบตัวดี รักษาอาการซึมเศร้า นอนไม่หลับ ช่วยสร้างเม็ดเลิอดแดง

ทำให้อารมณ์ดีเป็นปกติ ความทรงจำและประสาทดีขึ้น ความรู้สุกทางเพศดีขึ้น ลดอาการปวดตามข้อ ปวดหลัง ปวดบาดแผลจากการผ่าตัด

เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์สลายอนุมูลอิสระ (Free Radical)  รักษาโรครูมาตอยด์ (Rheumatoid Arthritis)ทำให้คนชรารู้สึกกระปรี้กระเปร่า และดูดซับสารพิษออกจากร่างกาย

ลดอาการอักเสบของเยื่อหุ้มข้อทุกชนิด โรคภูมิแพ้ ลดอาการเครียด เพิ่มสมรรถนะทางเพศ ทำให้ระบบประสาทการได้ยินทำงานได้ดีอย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยสร้างฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับความเจริญเติบโตของร่างกาย ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ช่วยทำให้ระบบกล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ช่วยในการสร้างฮอร์โมนเพศ ช่วยยับยั้งมะเร็งในเต้านม 

วิธีรับประทาน นำผงโบทานิก้า 1-2 ช้อน ผสมน้ำอุ่น 1 แก้วชงให้เข้ากันแล้วดื่มภายใน 10-30 นาที เช้าและก่อนอน

ราคาปลีก 1500 บาท
ราคาสมาชิก 1200 บาท คะแนน 250 PV
บรรจุ 500 กรัม (1 กระป๋อง) สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือสั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะสั่งซื้อ on-line รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ 

ถ้าอยู่เกาะสมุย ผมส่งของให้ฟรีถึงบ้านเลยครับ (ถ้าอยู่ที่อื่นผมรบกวนค่าส่ง EMS เพิ่มอีกนิดหน่อยครับ จะแจ้งให้ทราบภายหลังส่งของให้แล้วนะครับว่าบวกค่าส่งเพิ่มอีกเท่าไหร่แล้วเลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 3000 บาทขึ้นไปส่งฟรีครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915 

...........................................................................................................
คุณอาจถูกใจสิ่งนี้ 
...........................................................................................................

BOOM COLLAGEN PLUS 
ร่างกายคนของเราประกอบด้วยคอลลาเจน พบได้ตามผิวหนัง อวัยวะภายใน กระดูก รวมถึงเส้นเลือด เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ร่างกายจะผลิตลดลงและค่อยๆ เสื่อมลง

สัญญาณอันตราย เมื่อร่างกายขาด คอลลาเจน 
1. ผมร่วง เปราะบาง ไม่แข็งแรง 
2. เล็บฉีกขาดง่าย 
3. เอ็น ข้อเข่าไม่แข็งแรง 
4. กระดูกและฟันไม่แข็งแรง 
5. ผิวเหี่ยว มีริ้วรอยก่อนวัย 
6. ร่างกายสะสมสารพิษมากขึ้น 
7. มีความเสี่ยงเกิดโรคทางเดินอาหาร 
8. ป่วยง่าย ภูมิคุ้มกันในร่างกายลดลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น