วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Gazz แกซซ์



Gazz เลขที่ อย. 10-1-00653-1-0070 ผลิตโดยบริษัทสยามไบโอเบสท์ จำกัด 304 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310

ช่วยบรรเทาท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด กรดไหลย้อน 

สารสกัดจากกล้วยดิบ และอื่นๆ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของท้องเสีย ลดการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ทำให้การย่อยอาหารสมบูรณ์ขึ้น 

เพิ่มเชื้อ จุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ ส่งผลให้ไม่เกิดการหมักหมมของอาหาร ลดอาการท้องอืด จุกเสียด อาการกรดไหลย้อน ลำไส้สะอาดท้องไม่ผูก

ลดอัตรา การเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งลำไส้

ปัจจุบัน ได้มีการสกัดเอาสารอาหารมาจากสมุนไพรธรรมชาติอาทิเช่นจาก กล้วย  มะตูม ลิ้นจี่ มันฝรั่ง ข้าวกล้องงอกผง ถั่วเขียวผง กระชายผง ขมิ้นขาว และ พุทราจีน มาบรรจุไว้ในแคปซูลเพื่อความสะดวกในการรับประทานโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารผิดปกติ




จากการวิจัยพบว่าสมุนไพรแต่ละชนิดมีคุณสมบัติในการช่วยรักษาดังนี้

กล้วย มีไฟเบอร์ชนิดที่เรียกว่า fructo-oligosaccharides (ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์) เป็นไฟเบอร์ที่มีประโยชน์อย่างมากต่อระบบทางเดินอาหารของมนุษย์ ไฟเบอร์ชนิดนี้เป็นอาหารโดยตรงของจุลินทรีย์ดีๆ ต่อทางเดินอาหารของเรา ซึ่งเมื่อจุลินทรีย์ดีๆมีำจำนวนมากขึ้น มันจะช่วยย่อยอาหาร ทำลายเชื้อโรคแปลกปลอม ช่วยให้ระบบขับถ่ายอุจจาระทำงานเป็นปกติ ผลที่เกิดขึ้นคือ อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ลมเยอะ ท้องผูก ก็จะเป็นน้อยลง 

มันฝรั่ง มีไฟเบอร์ที่คล้ายคลึงกับกล้วย และจะช่วยเวริมประสิทธิภาพของไฟเอร์จากกล้วยให้สูงขึ้นอีกสองเท่า

ข้าวกล้องผง จะให้พลังงานโดยตรงต่อเซลล์ในทางเดินระบบอาหารตั้งแต่กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ ผลก็คือ การย่อยอาหารและการขับถ่ายเป็นปกติ 

ถั่วเขียวผง เป็นวัตถุดิบสำคัญที่ช่วยในการสร้างน้ำย่อยให้สมบูรณ์ อาหารไม่เกิดการเน่าเสียหมักหมม ไม่เกิดแก๊สในกระเพาะอาหารและลำไส้ 

มะตูม บำรุงธาตุไฟ ช่วยย่อยอาหาร ขับลม บำรุงกำลัง อีกทั้งยังเป็นยาอายุัวัฒนะ คุณสมบัติอันนี้แพทย์แผนไทยรู้สืบทอดมาแต่โบราณแล้ว

กระชายผง จะเสริมมะตูมให้ใีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในสมัยโบราณแพทย์แผนไทยใช้กระชายแก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่น จุกเสียด 

ขมิ้นขาว ช่วยทำลายเชื่อโรค และเชื้อราต่างๆ ในทางเดินอาหารที่ทำให้การย่อยาหารเสียไป ดังนั้น เมื่อไม่มีเชื้อโรคเหล่านี้การย่อยก็จะดีมากๆ

ลิ้นจี่และพุทราจีน ช่วยให้การเจริญเติบโตต่อจุลินทรีย์ดีๆ ในทางเดินอาหาร เท่ากับว่าลิ้นจี่และพุทราจีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบทางเดินอาหารให้ดีขึ้น

สรุป ทั้ง 9 ชนิดที่กล่าวมาแล้วช่วยให้การย่อยอาหารมีประสิทธิภาพสมบูรณ์มาก ส่งผลให้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด มีกรด แก๊ส ในกระเพาะอาหารลดลงอย่างรวดเร็ว การย่อยที่สมบูรณ์ส่งผลให้อาการท้องผูกบรรเทาเบาบางลงไปด้วย

ข้อบ่งชี้ในการใช้... เหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหาร ไม่ว่าเรื่องใดๆก็ตาม เช่น อาหารไม่ย่อย มีลมจุกเสียด ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ผายลมหรืออุจจาระมีกลิ่นเหม็นมาก

Dyspepsia (อาการอาหารไม่ย่อย) 
ความรู้วึกอึดอัดไม่สบายท้องภายหลังการรับประทานอาหารอาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ กรด แก๊สในกระเพราะอาหาร เป็นอาการผิดปกติของระบบทางเดินอาหารส่วนบน (ระบบทางเดินอาหารส่วนบนคือ หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็กส่วนต้น ) ของท้องหรือลำไส้ มักมีอาการบริเวณตรงกลางของท้องด้านบน อยู่ระหว่างใต้ลิ้นปี่และเหนือลิ้นปี่ เป็นอีกโรคหนึ่งที่พบได้บ่อยมาก อาการรู้สึกอึดอัด ไม่สบายในท้องภายหลังรับประทานอาหาร ในทางการแพทย์ อาการอึดอัดหรือแสบท้องร้อนในท้อง นับเป็น "อาการปวดท้อง"แบบหนึ่ง เพียงแต่อาการไม่รุนแรงมากนัก คนจึงไม่เรียกว่าเจ็บหรือปวด ส่วนอาการเรอบ่อย ผายลมบ่อย ท้องใหญ่ขึ้น เป็นลักษณะเด่นของผู้เป็นโรคนี้ แต่จะไม่มีอาการทางกายอื่นๆ กล่าวคือรับประทานอาหารได้ตามปกติ น้ำหนักไม่ลด

นอกจากจะรู้สึกอึดอัดในท้องแล้ว บางคนแม้รู้สึกว่าท้องใหญ่ขึ้นแต่ก็ยุบได้ คนที่มีอาการเรอบ่อย เมื่อเรอแล้วจะสบายขึ้นชั่วคราว คนที่มีอาการผายลมบ่อย เมื่อผายลมแล้วท้องก็ยุบ ส่วนมากเมื่อตื่นนอนตอนเช้ายังสบายดี แต่หลังรับประทานอาหารเช้า หรือเมื่อเริ่มทำงาน จึงเริ่มอึดอัดในท้อง เป็นอยู่นานหลายชั่วโมง บางคนอาจมีอาการอื่นๆเช่น เบื่ออาหาร คลื่นไส้อาเจียน น้ำหนักลด ถ่ายอุจจาระผิดปกติไปจากเดิม เหนื่อย เพลีย ซีดและมีไข้ เป็นต้น  ควรปรึกษาแพทย์เพื่อหาสาเหตุของโรค เนื่องจากบางคนอาจมีโรคอื่น เช่นคนที่ท้องอืด และเหนื่อยหลังรับประทานอาหาร อาจเกิดมาจากโรคหัวใจขาดเลือด เป็นต้น 

Digestive System (ระบบย่อยอาหาร) ระบบย่อยอาหารที่มีปัญหา อาจทำให้เกิดโรค....

  1. กระเพาะอาหารอักเสบ (Gastritis) เป็นอาการอักเสบของกระเพาะอาหารที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค ต่อาจเกิดจาก อาหารเป็นพิษ หรือพิษของสุรา มีอาการเบื่ออาหาร คลื่นไส้ อาเจียน และท้องเดิน
  2. ท้องร่วง (Diarrhoea) ท้องร่วงเฉียบพลัน อาจเกิดจากการกินอาหารที่ไม่สะอาด อาหารเป็นพิษ การติดเชื้อโรคบางชนิด เช่น บิดมีตัวบิดจากเชื้อแบคทีเรีย ส่วนท้องร่วงเรื้อรัง เกิดจากหลายสาเหตุ เช่นการอักเสบของลำไส้เล็กส่วนปลาย ทให้การดูดซึมของอาหารผิดปกติ หรือการอักเสบชองลำไส้ใหญ่
  3. แผลเปื่อยเพพทิค (Peptic Ulcer) คืออาการที่เกิดจากการเป็นแผลในกระเพาะอาหาร หรือดูโอดินั่ม  ซึ่งมักเกิดจากสภาวะการณ์ที่มีกรดในกระเพาะอาหารมาก บางครั้งทำให้มีอาการปวดที่บริเวณใต้ลิ้นปี่และมีอาการปวดเวลาหิว 
  4. ดีซ่าน (Jaundice) เป็นอาการที่มีสาร บิลิรูบิน ในเลือดแดงมากกว่าปกติทำให้ตาและผิวเหลือง ซึ่งอาจเกิดจากการทำลายเม็ดเลือดแดงมากกว่าปกติ หรือก่รอุดตันของท่อน้ำดี ทำให้น้ำดีหลังลงสู่ดูโอดินั่มไม่ได้ ทำให้บิลิรูบินในเลือดสูง ปัสสาวะสีเข้มคล้ายน้ำปลา หรืออาจจะเกิดการติดเชื้อ เช่นไวรัสตับอักเสบ
  5. ริดสีดวงทวาร (Hemorrhoid) เกิดขึ้นเนื่องจากเส้นเลือดบริเวณทวารหนักพองโตออกทำให้ครูดกับกากอาหารและมีเลือดออกเวลาถ่ายอุจจาระ มักมีสาเหตุจากท้องผูกบ่อยๆ ทำให้ต้องใช้แรงในการขับกากอาหารมากจึงทำให้เส้นเลือดพองโต ถ้าเป็นนานๆจะทำให้เป็นแผลเรื้อรังได้
  6. มะเร็งในเยื่อหุ้มกระเพาะอาหาร (Gastric Carcinoma) เป็นมะเร็งที่เริ่มเกิดที่เยื่อหุ้มชั้นในของกระเพาะอาหารแล้วเจริญออกมาสู่ผนังกระเพาะอาหาร มักพบในผู้ายมากกว่าผู้หญิงนวัยตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป 

วิธีรับประทาน ครั้งละ 2-3 แคปซูลก่อนนอน 



ราคาปลีก 750 บาท 

ราคาสมาชิก 550 บาท คะแนน 125 PV



สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะทำธุรกิจกับบริษัท PGP Gold Star รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ 

อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915 

Extracted from raw bananas, helps to kill bacteria which cause of diarrhea. Reduce the incidence of gastric ulcers. Making digestion more perfect.
Add good bacteria in the gut. Make a result of no pile of food. Reduce flatulence, colic, reflux symptoms. Cleaning the colon and no
constipations.
Reduce the risk of colon cancer.




How to eat : 2 - 3 capsules before bed time.

Price : 750 THB

Containing : 30 capsules

If you are interested in this product please contact Mr.Adisak Tel: 081 406 4915 free delivery service all over Koh Samui.
 

1 ความคิดเห็น:

  1. ตัวนี้ชื่อ Gazz ครับผม ช่วยบรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด รักษาอาการกรดไหลย้อน มีสารสกัดจากกล้วยดิบ ข้าวกล้องงอก ถั่วเขียว มะตูม ลิ้นจี่ มันฝรั่ง พุทราจีน และอื่นๆ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของท้องเสีย ลดการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ทำให้การย่อยอาหารสมบูรณ์ขึ้น เพิ่มเชื้อ จุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ ส่งผลให้ไม่เกิดการหมักหมมของอาหาร ลดอาการท้องอืด จุกเสียด อาการกรดไหลย้อน ลำไส้สะอาดท้องไม่ผูกล ช่วยลดอัตรา การเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งลำไส้ได้เป็นอย่างดี วิธีรับประทาน ครั้งละ 2-3 แคปซูลก่อนนอน ราคาปลีก 750 บาท ราคาสมาชิก 550 บาท คะแนน 125 PV

    ตอบลบ