วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

WASHI (วาชิ) ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพท่านชาย

WASHI (วาชิ) ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพท่านชาย
สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพสำหรับท่านชาย ให้ความสดชื่น ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศ ป้องกันมะเร็งต่อมลุกหมาก ปลุกพลังความเป็นชายในตัวคุณ อาหารเสริมสำหรับท่านชายที่จะทำให้คุณห็นผลภายในระยะเวลาสั้นจนคุณพอใจเป็นผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดช่วยเสริมน้องชายของคุณจนเป็นที่น่าพอใจช่วยขยายขนาด ช่วยชะลอการหลั่ง และการแข็งตัวของน้องชายให้ดีขึ้นช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าของร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมองเพียงกินก่อนมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 30 นาที คุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างที่เกิดขึ้นเป็นอาหารเสริมที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติคุณภาพสูง ที่ช่วยบำรุงสมรรถภาพทางเพศโดยเฉพาะมั่นใจ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ผ่านมาตราฐานการรับรองจาก อ.ย. และมาตรฐาน GMP

เป็นข่าวดีสำหรับคุณเมื่อนักวิจัยคนไทยได้ค้นพบผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย Washi อาหารเสริมสูตรพิเศษที่ผ่านการวิจัยและทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลายปีจนได้สูตรที่ลงตัวที่สุด พร้อมคืนสมรรถภาพอันแข็งแกร่ง ความฟิต ช่วยเพิ่มขนาด เพิ่มความทนทานที่ยาวนาน เส้นรอบวงที่มากขึ้น ปริมาณของน้ำอสุจิที่มีมากขึ้น เพื่อความภูมิใจในความเป็นชายของคุณ ผลิตภัณฑ์ Washi เราสัญญาและจริงใจที่จะเสนอผลลัพธ์อันสุดยอดเพื่อให้คุณมีความสุขสนุกกับชีวิตเซ็กซ์ของคุณอย่างเต็มที่ โดยที่อาหารเสริมยี่ห้ออื่นที่มีขายอยู่มากมายไม่สามารถทำให้คุณได้เหมือนกับอาหารเสริมสำหรับท่านชาย Wahi อย่างแน่นอน และที่สำคัญส่วนประกอบทั้งหมดมาจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อย่าประมาทว่าขนาดของอวัยวะเพศไม่ใช่สำคัญสำหรับเรื่องบนเตียง เพราะเราได้ทำแบบสอบถามลับกับสุภาพสตรีกลุ่มหนึ่งแล้วเราพบว่า ขนาดที่ใหญ่และแข็งตัวที่มากกว่าสร้างความพึงพอใจ และตอบสนองต่อพวกเธอได้มากกว่าอย่างชัดเจน ซึ่งอาหารเสริม Washi ไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องการแข็งตัวและความทนทานเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มขนาดเส้นรอบวงและความยาวของอวัยวะเพศ ความแน่นของกล้ามเนื้อ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะพัฒนาขึ้นจนคุณเห็นชัดและอดภูมิใจกับตัวเองไม่ได้ทุกครั้งที่เห็นตัวเองกระจก


washi (วาชิ) PGP GOLD STAR(พีจีพี โกลด์สตาร์) อาหารเสริมสมรรถภาพท่านชาย อึด ทน นาน ช่วยอะไร

  •  ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ (เพิ่มขนาด อึดทนนาน)
  • ช่วยเพิ่มความสดชื่นและพลังงานให้กับร่างกาย
  • ช่วยการทำงานของระบบประสาท
  • ช่วยเพิ่มสมาธิความจำ
  • ช่วยป้องกันโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก
  • ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนสำหรับคุณผู้ชาย
  • ฟื้นฟูเม็ดเลือด ผิวกระจ่างใส 
 คุณคงอยากรู้ว่าทำไมอาหารเสริม Washi จึงมีประสิทธิภาพแตกต่างจากอาหารเสริมท่านชายอื่นๆที่มีอยู่ดาษดื่นในท้องตลาด กุญแจสำคัญของ Wahi อยู่ที่การวิจัยสูตรการผลิตโดยทีมผู้เชียวชาญด้านสมรรถภาพท่านชายโดยเฉพาะของคนไทยที่ค้นพบสูตรผสมที่ลงตัวของส่วนประกอบที่ผ่านการวิจัยว่าให้ผลดีจริงในการเพิ่มสมรรถภาพชาย อาหารเสริม Washi จะถูกดูดซึมเข้าร่างกายโดยตรงนั่นหมายถึงการเห็นผลที่ดีและรวดเร็วขึ้น ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะส่วนประกอบทั้งหมดมาจากธรรมชาติ และ Washi ก็ได้รับการรับรองโดย อ.ย. โดยส่วนผสมต่างๆ ทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศ ซึ่งแกน Corpora Cavernosa ที่มีหน้าที่กักเก็บเลือดในขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัวจะมีขนาดใหญ่ขึ้นและกักเก็บเลือดได้มากขึ้นส่งผลให้ความแข็งตัวและขนาดดูใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Washi เป็นอาหารเสริมเฉพาะท่านชายที่ช่วยเพิ่มพลังงาน และช่วยส่งเสริมสุขภาพต่อมลูกหมากทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้นร่างกายจะมีความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายและมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น ปรับระดับสมดุลฮอร์โมนเพศชายทำให้มีอารมณ์เบิกบานสดใสจึงทำให้มีเสน่ห์ต่อผู้อื่นโดยธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Washi เป็นอาหารเสริม ไม่ใช่ยา ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคใดๆทั้งสิ้น ประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล


Washi ขนาด 10 แคปซูล 
ราคาขาย 1590 บาท ราคาสมาชิก 900 บาท แถม Gold PRO  1 กล่อง 
คะแนน 150 PV 

สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ 
อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น