วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว ผสมสารสกัดจากมะเขือเทศ(ไลโคปีน) Rice Bran and Germ Oil Extract Lycopene


เลขที่ อย. 10-1-00653-1-0023 ผลิตโดยบริษัท 8 เศรษฐี จำกัด 99/8 หมู่ 16 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

ไลโคปีน (Lycopene) คือ แคโรทีนอยด์ชนิดหนึ่งในกว่า 600 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของสีแดงของมะเขือเทศ และแตงโม ที่มีโครงสร้างโมเลกุล ที่ยาวกว่าแคโรทีนอยด์ชนิดอื่น ๆ ทำให้ ไลโคปีนเป็นแคโรทีนอยด์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยลด ความผิดปกติ และความเสื่อมของเซลล์อันเนื่องมาจากการทำลายของอนุมูลอิสระ

เป็นสารแคโรทีนอยด์ มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอีถึง 100 เท่า ช่วยป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวพรรณสดใส ขาวอมชมพู

ไลโคปีนที่พบมี โครงสร้างทางเคมี 2 แบบคือ trans – configuration และแบบ cis-isomer โดยในธรรมชาติจะพบไลโคปีนแบบ trans – configuration แต่สามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงไปเป็นแบบ cis-isomer ได้เมื่อสัมผัสกับความร้อนหรือและสว่าง โดยในกระแสเลือดของคนเราพบไลโคปีนแบบ cis-isomer อยู่ถึง 60% เลยทีเดียว

ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ไลโคปีนเองได้ ดังนั้นเราจึงต้องรับประทานไลโคปีนเข้าไปจากผักผลไม้ หรืออาหารเสริม โดยไลโคปีนจะไปกระจายอยู่ทั่วไปในเนื่อเยื่อบริเวณที่แตกต่างกัน โดยส่วนใหญ่พบการสะสมของไลโคปีนมากที่ต่อมหมวกไต ลูกอัณฑะ และตับ จากการศึกษาวิจัยพบว่าไลโคปีนที่ผ่านกระบวนการใช้ความร้อน (heat processed-lycopene) เช่น การปรุงอาหาร ร่างกายจะสามารถดูดซึมไปใช้ได้ดีกว่าไลโคปีนในธรรมชาติ เนื่องจากไลโคปีนที่มีโครงสร้างแบบ cis -isomer ถูกดูดซึมได้ดีกว่าแบบ trans – configuration และแบบ cis -isomer จะสามารถละลายและรวมตัวกับกรดน้ำดี (bile acid micells) ได้ดีกว่า แบบ trans – configuration ด้วย นอกจากนั้น การใช้ความร้อนในการประกอบอาหารยังทำให้ไลโคปีนที่อยู่ในผนังเซลล์ของผักและ ผลไม้ละลายออกได้มากขึ้น ทำให้ดูดซึมในระบบย่อยอาหารได้ดีกว่ารับประทานแบบสดถึง 2.5 เท่า ดังนั้นหากจะรับประทานผักและผลไม้เพื่อให้ร่างกายได้รับไลโคปีน จึงควรนำผักและผลไม้ไปปรุงให้สุกก่อน

มีผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ว่า ปริมาณไลโคปีนในร่างกายจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น และพบว่าปริมาณสารไลโคปีน ในร่างกาย มีความสัมพันธ์แบบผกผันกับอัตราการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ผู้ป่วยที่มีปริมาณสารไลโคปีนในร่างกายต่ำ จะมีความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งต่อมลูกหมากเพิ่มขี้นเนื่องจากไลโคปีนเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) ที่มีความแรงมาก และมีส่วนสำคัญในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง กลไกการออกฤทธิ์ที่สำคัญคือเข้าไปจับกับอนุมูลอิสระ (Free radical) ในร่างกายซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งของการทำลายสายดีเอ็นเอ อันก่อให้เกิดโรคมะเร็ง ไลโคปีนจะช่วยลดการก่อกลายพันธุ์ ทำให้สามารถยับยั้งวงจรชีวิตของเซลล์มะเร็งในช่วงต้น (ระยะ G1) และลดการเกิดเนื้องอกได้ เมื่อเทียบกับสารประกอบในกลุ่มแคโรทีนอยด์ชนิดอื่นๆ ไลโคปีนเป็นแคโรทีนอยด์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เนื่องจากมีโครงสร้างที่ต่อกันเป็นสายยาวกว่า ดังรายงานการศึกษาเปรียบเทียบผลในการต้านอนุมูลอิสระในหลอดทดลอง พบว่าไลโคปีนมีฤทธิ์ที่ดีกว่าเบต้าแคโรทีนและแอลฟาโทโคฟีรอลถึง 2 และ 10 เท่าตามลำดับ มีความเชื่อว่าไลโคปีนสามารถปรับระบบฮอร์โมนและภูมิคุ้มกัน ตลอดจนเมตาบอลิซึมในร่างกายได้ นอกจากนี้การรับประทานไลโคปีนในปริมาณสูงยังช่วยยับยั้งเอนไซม์สำคัญที่ใช้ สังเคราะห์โคเลสเตอรอล และเร่งสลายโคเลสเตอรอลชนิดไม่ดีหรือ LDL (Low density lipoprotein) ที่มีส่วนทำให้เกิดโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดแข็งตัวได้อีกด้วย

ใน 1 แคปซูลมีน้ำมันรำข้าวผสมไลโคปีน 500 มิลลิกรัม ประกอบด้วย
น้ำมันรำข้าว 436.50 mg.
จมูกข้าว 50.00 mg.
สารสกัดจากมะเขือเทศ 12.50 mg. (มีสารไลโคปีน 1.25 mg.)
วิตามินอี 1.00 mg.

วิธีรับประทาน
วันละ 1-2 แคปซูลหลังอาหารเช้า

ราคาปลีก 900 บาท
ราคาสมาชิก 550 บาท คะแนน 110 PV
บรรจุ 30 แคปซูล

สนใจสินค้าติดต่อคุณเอกที่เบอร์ 081 406 4915 E-mail Address : akeadi@gmail.com หรือ akeadi@yahoo.com หรือ สั่งซื้อ on-line ได้ที่ http://pgpgoldstar-samui.lnwshop.com/ ครับ และถ้าจะทำธุรกิจกับบริษัท PGP Gold Star รบกวนสมัครสมาชิกก่อนนะครับโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้นะครับ  เดี๋ยวผมจัดการให้ทุกอย่างครับ 

อัตรค่าส่งสินค้าตามที่บริษัทกำหนดมีดังนี้คือ
ซื้อ3000 บาทขึ้นไปต่อบิล ค่าส่งธรรมดา ฟรี / EMS เพิ่มอีก 100 บาทจากราคาสินค้า
ซื้อน้อยกว่า 3000 บาทต่อบิล ค่าส่งธรรมดา 100 บาท / EMS / 200 บาท 

เลือกธนาคารที่สะดวกโอนเข้าตามรายการด้านล่างครับ ชื่อบัญชี อดิศักดิ์ รอดแก้ว ทุกบัญชีครับ) ถ้าสั่งเกิน 10000 บาทขึ้นไปต่อบิลส่งฟรี EMS หรือบริษัทขนส่งอื่น ครับ 


หลังจากโอนเงินเสร็จแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะครับว่าโอนเข้าบัญชีไหนนะครับ Tel : 081 406 4915 

Lycopene is a type of carotenoid which is an important component of tomato and watermelon that has longer molecular structure than other carotenoids.  Lycopene is the most effective carotenoid, effects as an antioxidant, which helps reduce the deformity and degeneration of cells caused by the destruction of free radicals. Carotenoid potents the antioxidant more than Vitamin E 100 times prevents degeneration of cells, helps to delay premature aging. Make your skin bright pink. The findings of medical science that Amount of lycopene in the body decreases with age. And found that the concentration of lycopene in the body has an inverse relationship with the incidence of prostate cancer. Patients who have low concentration of lycopene in the body will have the risk of prostate cancer growing.

How to eat : 1-2 capsules daily after breakfast. 
Price 900 THB 
Contains 30 capsules.

If you are interested in this product please contact Mr.Adisak Tel: 081 406 4915 free delivery service all over Koh Samui.

...............................................................................................................
คุณอาจชอบสิ่งนี้ 


ZIP YOUR FAT ZIP YOUR BODY

อยากผอม ต้องจัดการที่ต้นเหตุ

ต้นเหตุคือการรับประทานอาหาร ในปริมาณที่มากเกินไป มักไม่ได้เกิดจากความหิว แต่เกิดจาก... ความอยากอาหาร และอยากหวาน ส่งผลให้เกิดการรับประทาน แบบไม่เลือก ทั้งอาหารที่มีแป้งและไขมันสูง ซึ่งนี่คือสาเหตุหลัก ที่นำไปสู่ปัญหา...น้ำหนักเกิน ไปจนกระทั่งการเป็น “โรคอ้วน” ต้องจัดการด้วยความเข้าใจ ในสาเหตุที่แท้จริง ของปัญหาเหล่านี้

Zip Lock ปิดซิปล็อคความอยากอาหาร เปิดซิปกระตุ้นการเผาผลาญเต็มรูปแบบ นวัตกรรม นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ Yeast Extract Hydrolysate ที่ช่วย ปิดสวิทช์ความอยากอาหาร

สารสกัดเอกสิทธิ์ นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ " Yeast Extract Hydrolysate " ช่วย รูดซิป..ล็อคความอยากอาหาร ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่รับประทาน พร้อมด้วยสารสกัดที่เป็นสูตรเฉพาะ 15 ชนิด ซึ่งทำหน้าที่ "บล็อก" การดูดซึมของแป้งและไขมัน เข้าสู่ร่างกาย พร้อมส่งเสริมการเผาผลาญและสลายไขมันส่วนเกิน รูปร่างดีได้...โดยไม่ต้องอด ปิดซิปความอยากอาหาร เปิดซิปกระตุ้นการเผาผลาญเต็มรูปแบบ “ Zip you fat...Zip you body ”



1 ความคิดเห็น:

  1. ไลโคปีน ใช้ในกรณีที่อยากผิวขาว และอมชมพู ผู้ชายสามาถป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากได้

    ตอบลบ